Sẹo rỗ là một trong những hậu quả của mụn trứng cá để lại trên khuôn mặt gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến thẩm mỹ và tâm lý của Khách hàng.

Các phương pháp điều trị sẹo rỗ

✔ Chemical peel (Thay da sinh học): là phương pháp điều tri phổ biến được sử dụng. Hóa chất thay da thường được sử dụng là Glycolic acid hoặc salicylic acid, chúng giúp kích thích tế bào tăng sinh.

✔ Dermabrasion/ Microdermabrasion (mài mòn da): sử dụng dụng cụ để loại bỏ lớp trên cùng của da, từ đó kích thích da tự lành thương, làm da mềm mại và mịn màng hơn.

Laser tái tạo bề mặt: là phương pháp điều trị hiệu quả và dễ dàng áp dụng hơn những phương pháp khác. Bao gồm laser boc tách và laser không bóc tách. Rất hiệu quả cho các hình thái sẹo ngoại trừ sẹo icepick sâu.

Cắt đáy sẹo: là thủ thuật sử dụng kim nhỏ đặt dưới da và di chuyển theo nhiều hướng nhằm cắt đứt các chuỗi xơ dưới sẹo , từ đó tái tạo mạch máu và mô liên kết. Cắt đáy sẹo được áp dụng tốt nhất cho rolling scar.

CROSS technique: sử dụng TCA ( Trichloroacetic acid) nồng độ cao (65-100%) và đầu tăm chấm vào đáy của sẹo icepick scar. Từ đó phá hủy đường sẹo, nâng dần đáy sẹo. Thủ thuật này nên lặp lại 2, 3 lần mỗi 2 đến 4 tuần.

RF (radiofrequency): với thiết bị RF lưỡng cực, chúng tạo ra quá trình đốt nóng vi điểm ở lớp bì, gây tổn thương và từ đó kích thích quá trình tái tạo, tăng sinh collagen ở lớp bì.

👉 Hãy đến phòng khám da liễu-Thẩm Mỹ Bs. Hà Thị Thúy An để được Bác sĩ khám tư vấn và lựa chọn phương pháp điều trị phù hợp :

🍀 Phòng khám da liễu thẩm mỹ Hà Thị Thúy An “Trân Quý vẻ đẹp độc đáo của bạn”.

🏡 Address: 121/28 Phạm Ngọc Thạch, P. Hiệp Thành, TDM, Bình Dương

☎️ Hotline: 0941755802 Dr Thúy An